Lögregluheimsókn

Á ţessum árstíma hefur dyrabjallan venjulega varla stoppađ fyrir jólagjafasendingum frá hinum ýmsu fyrirtćkjum sem Árni hefur veriđ í viđskiptum viđ.

Vínflöskur, flugustangir, flísteppi, konfekt og ostakörfur.

En nú sendir enginn neitt.  Nokkurs konar stađfesting á ţví ađ Árni er úr leik.

En í gćr var loks dinglađ.  Árni spenntist upp og flýtti sér eins og lítiđ jólabarn ađ hurđinni.

Ţegar hann opnar fyllist húsiđ af himnesku ljósi. En er viđ náum loks í lotningu ađ bera hönd fyrir augu áttum viđ okkur á ađ hvorki er kominn heilagur andi né englakór í hans nafni.

Fyrir utan stendur lögreglan í fullum skrúđa.

Er ekki nóg ađ ţeir séu búnir ađ taka fyrirtćkiđ, bílinn og símann?  Ţarf líka ađ taka Árna upp í skuld?

Svona rétt fyrir jólin?

Ég geri mér grein fyrir ađ ćsku barna minna er lokiđ.  Ekkert barn getur jafnađ sig á ađ sjá föđur sinn leiddann burt í járnum á Ţorláksmessu.

En í ţví biđur lögreglumađurinn um Bjarna Björgvin(7).

Veit ekki hvort ţađ var flóđlýsingin frá lögreglubílnum eđa sjokkiđ yfir ađ Árni vćri farinn upp í skuld sem létu mig kalla á Bjarna án ţess ađ spyrja neins.

Hann kemur valhoppandi ţessi elska, eins hjartahreinn og hugsast getur.

Og vondi mađurinn, sem var kominn til ađ rústa fjölskyldunni í laganna nafni, réttir honum pakka og óskar honum til hamingju.

Bjarni hafđi unniđ verđlaun í jólagetraun lögreglunnar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Mamma mín fékk einu sinni sjokk, ţegar lögreglan heimsótti hana.  Hún hafđi nćstum keyrt yfir gangandi vegfaranda og var mjög stressuđ út af ţví.  Ţegar lögreglan bankađi uppá hjá henni á ţorláksmessu, fékk mamma svona ţörf á ţví ađ afsaka sig, ég var ekki ađ reyna ađ keyra á konuna byrjađi mamma, ţá sagđi löggan býr hérna Jóna Kolbrún?  Mamma sagđi já, ég hafđi víst unniđ í svipađri umferđargetraun og löggan var ađ fćra mér vinninginn.  ţetta var fyrir svona 40 árum síđan. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 24.12.2008 kl. 02:55

2 identicon

Viltu gjöra svo vel ađ hrćđa mig ekki svona og ţađ á sjálfan ađfangadag??!!

Ćtlađi ekki ađ klára ađ lesa pistilinn heldur stökkva uppí bíl og ná í ykkur sem ekki voru hirt uppí löggubíl!! Jahérna hér! Bjarni er vel ađ verđlaununum kominn!

Stór jólaknús til ţín Didda mín og allra ţinna frá mér og mínum!

Sigrún

Sigrún Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 24.12.2008 kl. 10:33

3 identicon

Híhíhíhí

Hér var líka óskađ eftir Mána Frey - og honum afhent bókaverđlaun :)

Ógleymanlegt!

Katrín Brynja (IP-tala skráđ) 26.12.2008 kl. 13:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband