20.maí 1972

Kom til mín farþegi í gær og sagði: the other stewardess, with the blond hair and pointy ponytail-she´s younger than you-I´ve met her before, what is her name?

 

Auðvitað var ekki nóg að nefna að hún væri ljóshærð með tagl.  Auðvitað varð að nefna það að hún væri yngri öðruvísi hefði ég auðvitað aldrei fattað við hverja hann átti.

 

Og hún var bara 5 árum yngri en ég. En svona augljóslega yngri.

 

Á afmæli í dag.  Þurfti ekkert að heyra þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúnna

Til hamingju með afmælið elsku Didda.

Já það getur verið áfall að fatta að maður er kominn í "eldri" hópinn. Mér finnst ég alltaf vera nýbyrjuð að fljúga og bara rúmlega þrítug. Svo koma dagar þar sem ég er lang elst í vinnunni

Ég er hins vegar að læra það að með aldrinum kemur þroski - sem gerir það að verkum að ég hef ekki áhyggjur af dagatalsárunum.  Það er gott að vera ungur í anda með þroska og reynslu áranna.

Njóttu dagsins ljúfust

Gúnna, 20.5.2009 kl. 09:46

2 identicon

Innilega til hamingju með daginn þinn Krístín mín

Inga Rós (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 10:46

3 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Til hamingju með daginn nafna, við erum sí ungar og verðum ekki eldri en ...  Ég er ekki betri en það, en ég man stundum ekki hvað ég er gömul (ung) og er stundum að smyrja á aldurinn algerlega að óþörfu.  Oft hugsa ég, varð ég 36 í fyrra eða er ég orðin 37???  Ég verð víst ekki 37 fyrr en í sept. svo ég er ennþá bara 36ára.

En innilega til hamingju með daginn og njóttu hans vel. 

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 22.5.2009 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband