Hristur Stefán

Hvar eru svona snillingar í dag?

 http://www.youtube.com/watch?v=FQ2o5Apl2UU

veit að mitt fólk kveikir og langar að heyra hvaða minningar það tengir við þetta lag!

Ég man eftir að sofna með risastór heyrnatól tengd í RISAstórar græjur.............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

jú og spóla til baka á risastórum græjum.....tók upp á kasettu...............

Árni tengir við Green door-annan smell-á Egilsstöðum........Í Í ÓSKALÖGUM SJÚKLINGA!!!!!!!!

spurning um að taka aftur upp óskalög sjúklinga og óskalög sjómanna?

Kristín Bjarnadóttir, 6.12.2008 kl. 03:00

2 identicon

Vá ertu að grínast!!!

Ég átti sko plötuna og sofnaði með þetta á fóninum á kvöldin. Þvílík sæla.

Borghildur (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 00:39

3 identicon

Ég er svo aftarlega á merinni að ég kynntist þessu meistaraverki í gegnum MiniPops.  Það þótti ekkert slor, en ég hafði ekki hugrekki til að fara í frumgerðina.

Viðar (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 18:09

4 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Shakin Stevens, maður minn  Hvernig gat ég gleymt þessari elsku? Oh Julie og Green door. Algjörar perlur.

Voru það ekki Lög unga fólksins og Skonrokk?

Skyldi hann Siggi Hlö líka vera búinn að gleyma?

Hrund Traustadóttir, 8.12.2008 kl. 20:29

5 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Hrund Árni var á Egilsstöðum, voru auðvitað allt aðrir þættir þar en í Reykjavík!

Kristín Bjarnadóttir, 8.12.2008 kl. 21:28

6 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Ég hugsaði það einmitt eftirá. Af hverju var hann ekki að hlusta á Lög unga fólksins? Ah, hann bjó á landsbyggðinni  Var hann ekki líka voða mikið hjá afa sínum?  Óskalög sjómanna og sjúklinga var það heillin.

hehe.

Hrund Traustadóttir, 9.12.2008 kl. 18:14

7 identicon

Ég má náttúrulega til með að taka hanskann upp fyrir okkur dreifbýlistútturnar og ég ætla nú bara að minna ykkur á að það var nú ekki fleiri stöðvum að dreifa þarna um árið en rás eitt og tvö (já þeir gömlu góðu).

En hvað um það í minni sveit náðust báðar þessar rásir svo Árni hafði örugglega sama valmöguleika í stórborginni Egilstöðum. Óskalög sjúklinga og sjómanna voru einfaldlega betri þættir og fyrir þroskaðri einstaklinga heldur en lög unga fólksins.

Kveðja  Ragnhildur

Ragnhildur (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 21:47

8 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Þetta átti auðvitað að heita grín með landsbyggðina og ekki nokkur ástæða til að taka okkur Diddu alvarlega þegar sá gállinn er á okkur

En það er rétt, Óskalög sjúklinga og sjómanna voru fyrir þroskaðri einstaklinga

Hrund Traustadóttir, 12.12.2008 kl. 19:28

9 identicon

Gaman að segja frá því að hann Hristu Stebbi er búin að vera gera mig brjálaða síðan ég í barnslegri einlægni minni smellti á linkinn hér fyrir ofan. Þrátt fyrir mikla innrás jólalaga allt í kring þá er hann Stebbi allt of ofarlega í huga mér hvern dag.  

Helena og co (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 18:18

10 identicon

það á heldur ekki að taka mig sérlega alvarlega:)

Kveðja Ragnhildur

ragnhildur (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 19:09

11 identicon

Þetta með lög unga fólksins.  Þau voru á kvöldin ef ég man rétt.  Þá var þægur sveitapiltur farinn að sofa.  Aftur á móti voru meningarþættirnir óskalög sjómanna og óskalög sjúklinga um helgar, á milli mjalta.

Árni (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband